Thị Trường

Xem ngay hàng loạt phụ kiện mới ra mắt tương thích với công nghệ Magsafe của iPhone, fans nhà Táo quẹo lựa nè!

Scosche ra mắt hàng loạt phụ kiện mới cho iPhone
 Scosche ra mắt hàng loạt phụ kiện mới cho iPhone (nguồn: ProGamer)

Vừa qua (3/1), Scosche đã chính thức ra mắt một số sản phẩm mới trong dòng sản phẩm MagicMount của mình. Đây là những phụ kiện hỗ trợ cho người dùng trong quá trình di chuyển trên ô tô và dành cho smartphone có công nghệ Magsafe. Bộ phụ kiện bao gồm: Giá đỡ sạc tự động, loa, bộ sạc và đế điện thoại.

Giá đỡ có khả năng sạc MagicMount Pro Charge5

Scosche đã cho ra mắt giá đỡ gắn vào điện thoại có khả năng sạc MagicMount Pro Charge5. Sản phẩm này sẽ tương thích với những chiếc điện thoại iPhone có công nghệ Magsafe của Apple như: iPhone 12, iPhone 13.

Scosche hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm có khả năng giữ vững mạnh mẽ smartphone của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm này không sử dụng khả năng Magsafe để sạc nhanh và bị giới hạn với tốc độ sạc 7.5 W.

 Scosche ra mắt hàng loạt phụ kiện mới Magsafe của iPhone
Giá đỡ có khả năng sạc MagicMount Pro Charge5 (nguồn: Macrumors)

Ngoài ra, sản phẩm còn có một đầu với khả năng điều chỉnh 360 độ cho phép sử dụng iPhone dọc hay ngang tùy thích. Thêm vào đó, tất cả các giá treo đều đi kèm theo một bộ chuyển đổi trên ô tô và cổng sạc USB-C 20 W cho phép khả năng sạc pin với tốc độ nhanh hơn.

Mặc dù chỉ thiết kế cho iPhone có công nghệ Magsafe, nhưng MagicMount Pro Charge5 cũng có thể được sử dụng với các iPhone cũ hơn bằng cách gắn nam châm MagicPlate đi kèm. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022 với mức giá khoảng 64.44 USD (1.46 triệu VND).

Loa không dây BoomCan MS Portable và BoomBottle Magnetic

Scosche cũng giới thiệu thêm loa và bộ sạc không dây tương thích với iPhone có Magsafe. Sản phẩm loa không dây mang tên BoomCanMS Portable kích thước nhỏ sẽ có mức giá 40 USD (910.000 VND). Đây là chiếc loa nhỏ hỗ trợ bluetooth và được thiết kế để gắn vào mặt sau Magsafe của iPhone.

 Scosche ra mắt hàng loạt phụ kiện mới Magsafe của iPhone
Loa không dây kích thước nhỏ BoomCanMS Portable (nguồn: Macrumors)

Công nghệ ‌MagSafe‌ không hỗ trợ gì về âm thanh, nhưng công nghệ này sẽ giúp loa được đính kèm theo điện thoại hạn chế tình trạng rơi rớt hay đánh mất, đồng thời chiếc loa này cũng đóng vai trò như một chân đế cho smartphone.

Loa di động lớn BoomBottle Magnetic sẽ có giá 130 USD (2.96 triệu VND). Với kích thước lớn hơn, sản phẩm sẽ được thiết kế để gắn iPhone‌ lên phía trên để dễ dàng truy cập trực tuyến, video call… Cả hai sản phẩm loa mới đều đã sẵn sàng để ra mắt vào cuối năm 2022.

 Scosche ra mắt hàng loạt phụ kiện mới Magsafe của iPhone
Loa không dây lớn BoomBottle Magnetic BoomCanMS Portable

Bộ sạc không dây BaseLynx MS

Đối với những ai đã có bộ sạc ‌MagSafe‌ của Apple, sản phẩm BaseLynx MS chắc chắn sẽ dành cho bạn. Đây là bộ sạc được thiết kế để tích hợp với hệ thống BaseLynx cho phép sạc nhiều thiết bị trong cùng một lúc. BaseLynx MS hỗ trợ bộ sạc ‌MagSafe‌ và cho phép smartphone sạc khi đang được nằm thẳng đứng.

 Scosche ra mắt hàng loạt phụ kiện mới Magsafe của iPhone
Đế không dây BaseLynx MS (nguồn: Macrumors)

Vì sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền của Apple, do đó thiết bị cho phép người dùng sạc điện thoại của mình ở mức 15 W (12W đối với các mẫu ‌iPhone 12‌ và 13 mini). Đế không dây BaseLynx MS cho bộ sạc ‌MagSafe‌ được thiết lập để ra mắt vào mùa xuân năm 2022 với giá 50 USD (1.14 triệu VND).

Thật mọng chờ bộ phụ kiện này ra mắt đúng không nào?

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close