Đánh Giá

Đánh giá Apple Watch Series 9 được tối ưu thiết kế, nhiều tính năng sức khỏe mới

Sau sự kiện Far Out 2022 của Apple, chiếc Apple Watch Series 8 đã tạo được nhiều ấn tượng cho người dùng khi sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn. Chính vì thế mà ở thời điểm hiện tại mình đang rất tò mò xem liệu mẫu smartwatch kế nhiệm là Apple Watch Series 9 concept sẽ có thiết kế ra sao? Apple Watch Series 9 tính năng mới có gì hay ho? Apple Watch Series 9 pin dùng trong bao lâu? Apple Watch Series 9 giá bao nhiêu? Cùng mình khám phá xem Apple Watch Series 9 có gì mới thông qua bài viết dưới đây nha.

Lưu ý: 

  • Do hiện tại chưa có concept hay rò rỉ về thiết kế của Apple Watch Series 9 nên bài viết sẽ sử dụng hình ảnh của Apple Watch Series 8 để minh họa.
  • Bài viết sẽ được liên tục cập nhật cho đến khi Apple Watch Series 9 ra mắt, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé!

Apple Watch Series 9 concept với thiết kế được hoàn thiện hơn

Apple Watch Series 8 vừa ra mắt và ta có thể thấy được rằng thiết kế của sản phẩm này vẫn tương đồng khá nhiều so với các thiết bị tiền nhiệm, chính vì thế không khó để chúng ta dự đoán rằng Apple Watch Series 9 cũng sẽ kế thừa điều này. Nguyên nhân mình đưa ra nhận định này là vì thiết kế của Apple Watch Series 9 hiện vẫn rất đẹp và đồng thời, sản phẩm này vẫn có những điểm mà Apple cần tối ưu để mang đến trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn, chẳng hạn như viền màn hình hay sự hạn chế về các phiên bản màu sắc.

Apple Watch Series 9 vẫn được kế thừa thiết kế của thế hệ tiền nhiệm.
Apple Watch Series 9 vẫn được kế thừa thiết kế của thế hệ tiền nhiệm (ảnh minh họa: Apple Watch Series 8). Nguồn: Tom’s Guide.

Apple Watch Series 9 có thể sẽ tiếp tục được tối ưu kích thước màn hình để mang đến một không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái hơn, đồng thời các cạnh viền cũng được làm mỏng hơn để máy không bị quá cồng kềnh.

Mình cho rằng, bản thân Apple Watch được ‘nhà Táo’ được hướng đến tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập và cứu nạn nên thay vì tập trung mạnh vào yếu tố thiết kế thì hãng sẽ đầu tư nghiên cứu để phát huy tối đa những giá trị cốt lõi trên sản phẩm này. Vậy nên một thiết kế hoàn toàn mới là chưa cần thiết ở thời điểm này vì máy vẫn trông rất đẹp mắt trong khi các tính năng mới và những cải tiến giúp tối ưu trải nghiệm người dùng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp hơn.

Apple Watch Series 9 sẽ được tối ưu kích thước màn hình để mang đến một không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái hơn.
Apple Watch Series 9 sẽ được tối ưu kích thước màn hình để mang đến một không gian trải nghiệm rộng rãi, thoải mái hơn (ảnh minh họa: Apple Watch Series 8). Nguồn: Tom’s Guide.

Khá đáng tiếc là hiện tại những thông tin chi tiết về thiết kế của Apple Watch Series 9 vẫn chưa được tiết lộ, các bạn hãy thường xuyên theo dõi bài viết này để được cập nhật nhé!

Apple Watch Series 9 tính năng mới hấp dẫn

Apple Watch Series 8 năm nay đánh dấu sự xuất hiện của rất nhiều tính năng mới hữu ích như: Cảm biến nhiệt độ mới, phát tín hiệu khẩn nguy mới, phát hiện tai nạn giao thông, các chế độ luyện tập mới,… Nhìn chung, các tinh năng mới trên Apple Watch Series 8 đều rất thiết thực, hữu ích và thể hiện được sự quan tâm đầu tư của nhà sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Apple Watch Series 9 sẽ có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn.
Apple Watch Series 9 sẽ có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn (ảnh minh họa: Apple Watch Series 8). Nguồn: Tom’s Guide.

Với Apple Watch Series 9, khả năng cao là Apple sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mới, tuy chưa có thông tin cụ thể những mình đoán rằng thiết bị sẽ được hỗ trợ các hoạt động thám hiểm, khẩn nguy,… Nguyên nhân là vì hiện các tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập trên Apple Watch đã khá hoàn thiện và hãng chỉ cần tối ưu, cải tiến để chúng hoạt động hiệu quả hơn mà thôi.

Apple Watch Series 9 pin tiếp tục được cải thiện

Năm nay Apple đã tập trung khá nhiều vào thời lượng pin trên các sản phẩm của mình như iPhone hay Apple Watch, đặc biệt là những chiếc đồng hồ thông minh của hãng đã được bổ sung thêm tính năng tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian hoạt động hơn. Mình đoán rằng điều này được Apple thực hiện sau khi nhận thấy người dùng chưa hài lòng về thời lượng pin của những chiếc đồng hồ thông minh của hãng, việc nâng cấp yếu tố này sẽ cho thấy rằng hãng đã quan tâm và lắng nghe khách hàng của mình nhiều hơn.

Apple Watch Series 9 tiếp tục được cải thiện thời lượng pin về cả phần cứng lẫn phần mềm.
Apple Watch Series 9 tiếp tục được cải thiện thời lượng pin về cả phần cứng lẫn phần mềm (ảnh minh họa: Apple Watch Series 8).

Với thế hệ kế nhiệm là Apple Watch Series 9, mình nghĩ Apple cũng sẽ tiếp tục cải thiện yếu tố pin cho thiết bị, không chỉ ở phần mềm mà cả phần cứng bằng việc tăng thêm dung lượng và trang bị các vi xử lý tiết kiệm pin hơn. Sự nâng cấp này kết hợp với những tối ưu phần mềm của hãng sẽ hứa hẹn mang lại cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài hơn, rất hữu ích với những người thường hay quên sạc đồng hồ như mình.

Apple Watch Series 9 giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?

Các thông tin về giá bán và thời gian ra mắt của Apple Watch Series 9 hiện vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, căn cứ vào các thế hệ tiền nhiệm thì mình dự đoán máy sẽ được giới thiệu chung với iPhone 15 series vào khoảng tháng 9 năm 2023 với mức giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.4 triệu đồng).

Apple Watch Series 9 được dự đoán máy sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 năm 2023 với mức giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.4 triệu đồng).
Apple Watch Series 9 được dự đoán máy sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 năm 2023 với mức giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.4 triệu đồng) (ảnh minh họa: Apple Watch Series 8). Nguồn: Tom’s Guide.

Vậy còn bạn, bạn đánh giá gì về Apple Watch Series 9? Hãy để lại ý kiến bên dưới cho chúng mình được biết nhé!

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close