Thị Trường

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak: ‘Tôi không thể nhận ra sự khác biệt giữa iPhone 12 và 13’

Ông nói thêm rằng mình cũng không thể tìm ra được sự khác biệt giữa Apple Watch mới và phiên bản trước đó của nó.

Steve Wozniak, nhà đồng sáng lập của Apple, không bị ấn tượng bởi chiếc iPhone 13 mới ra mắt gần đây của công ty. ĐỒng thời, ông nói rằng mình “không thể nhận ra sự khác biệt” giữa iPhone 13 và người tiền nhiệm của nó, iPhone 12.

“Nếu phần mềm trong đó [iPhone 13] áp dụng cho những chiếc iPhone cũ hơn, tôi nghĩ đó là một điều tốt”, Wozniak nói với Yahoo News.

Ông cũng nói thêm rằng mình cũng không thể nhận ra được sự khác biệt giữa Apple Watch mới và phiên bản trước đó của nó. Còn với Apple, công ty quảng cáo iPhone 13 mới có tuổi thọ cao hơn pin, camera tốt hơn, và một mặt kính bền hơn so với iPhone 12.

“Trong công nghệ, giống như bạn luôn muốn theo kịp những gì mới nhất và đôi khi bạn chậm hơn 5 năm, chậm hơn 7 năm, bạn biết đấy, và nó vẫn hiệu quả và đó giống như là nguồn gốc của doanh số”, Wozniak nói.

Đồng sáng lập Apple Steve Wozniak: Tôi không thể nhận ra sự khác biệt giữa iPhone 12 và 13 - Ảnh 1.

Steve Wozniak, đồng sáng lập của Apple, đã phê bình sản phẩm mới nhất của Apple.

Wozniak thành lập Apple Computer cùng với Steve Jobs vào năm 1976, nhưng ông không ngần ngại chỉ trích các thiết bị hoặc phương thức kinh doanh của Apple.

Vào năm 2017, Wozniak cho biết ông sẽ không mua iPhone X mới ra mắt, đồng thời bày tỏ sự nghi ngờ về phần mềm nhận dạng khuôn mặt của iPhone mới. Ông nói rằng bản thân đã rất hài lòng với iPhone 8, gần giống với iPhone 7 và iPhone 6.

Sau khi Tim Cook, CEO của Apple, gửi cho Wozniak một chiếc iPhone X, ông đã tiếp tục chỉ trích chiếc điện thoại này vì nó thiếu tính trực quan, nói rằng các sản phẩm trước đó của Apple dễ sử dụng hơn. Người đồng sáng lập Apple cũng cho biết ông ủng hộ quyền tự sửa chữa thiết bị của người dùng công nghệ, một lập trường khiến ông đối đầu với các công ty công nghệ lớn, bao gồm cả Apple.

Bất chấp những lời chỉ trích của mình, Wozniak cũng không keo kiệt với những lời khen ngợi. Vào năm 2019, ông cho biết Apple Watch là sản phẩm công nghệ yêu thích của mình ở hiện tại, nhờ khả năng cắt giảm việc sử dụng điện thoại thông minh.

Show More

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button
Close